Tổng hợp tin tức nội bộ CMC tháng 06/2023

Tin CMC Tiles - Tổng hợp tin tức nội bộ CMC tháng 06/2023

1. Chào mừng Quốc tế Thiếu nhi 01/06 – CMC Nhí trổ tài

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06 Ban điều hành và công đoàn công ty cổ phần CMC đã dành tặng những món quà dành cho các bé là con của cán bộ công nhân viên công ty. Gắn liền với triết lý “365 ngày hạnh phúc ”- CMC không chỉ quan tâm đến đời sống Cán bộ công nhân viên công ty mà còn hiểu rằng gia đình hạnh phúc thì công việc thuận lợi. Các con vui vẻ, cha mẹ yên tâm công tác, hoàn thành tốt công việc của mình. 

Song hành cùng chương trình CMC, vừa qua các CMC nhí cũng đã rất xuất sắc trổ tài khi tham gia chương trình “ONE FAMILY’S KID GOT TALENT”. Với hình thức tham dự cuộc thi đa dạng: hát, nhảy, vẽ tranh, thuyết trình bằng tiếng Việt và tiếng Anh, nấu ăn… Mỗi bạn nhỏ CMC đều cố gắng thể hiện tốt nhất khả năng của mình cùng với đó là sự hỗ trợ nhiệt tình đến từ cán bộ công nhân viên cho phần thi của các bé. Có thể thấy sự quan tâm các anh chị công nhân viên và tình cảm dành cho cuộc thi trong mỗi sản phẩm gửi về cho Ban tổ chức. Kết quả chung cuộc, Giải Quán quân được trao cho Bé Phan Đăng Khoa – Con của chị Trần Thị Hoa Lê  – Phòng HCNS cùng với rất nhiều giải thưởng khác của các bé nhà CMC. 

ONE FAMILY’S KID GOT TALENT đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người tham dự. Đây là dịp đặc biệt để các bé nhà CMC cùng các bậc phụ huynh đã có những trải nghiệm tuyệt vời. Ngoài ra, chương trình cũng thể hiện sự quan tâm của tập đoàn đến các anh chị công nhân viên tại ngôi nhà chung. 

Trao quà 1/6 cho CBCNV tại nhà máy 2

Trao quà 1/6 cho CBCNV nhà máy 2
Một số hình ảnh trao quà 1/6 cho CBCNV nhà máy 2

Cuộc thi One Family's Kid Got Talent

Các CMC nhí đạt giải thưởng cuộc thi “ONE FAMILY’S GOT TALENT
Các CMC nhí đạt giải thưởng cuộc thi “ONE FAMILY’S GOT TALENT”

2. CMC phát động cuộc thi tìm kiếm ý tưởng tiết kiệm điện

Trái đất đang ngày càng nóng lên, môi trường ngày càng ô nhiễm, thiên tai, lũ lụt… đang từng ngày đe dọa đến cuộc sống của con người. Vì vậy tiết kiệm điện là vấn đề được ưu tiên hàng đầu hiện nay, đặc biệt hiện trạng thiếu điện và cắt điện thường xuyên đang làm ảnh hưởng lớn đến đời sống cùng như hoạt động sản xuất của nhiều doanh nghiệp. 

Trước tình hình đó, ngày 15/06 Công ty cổ phần CMC đã phát động cuộc thi ý tưởng và sáng tạo tiết kiệm điện. Đây là chương trình khuyến khích cán bộ công nhân viên của CMC đóng góp những ý tưởng và sáng kiến mới lạ để áp dụng vào trong hoạt động kinh doanh sản xuất. Ngoài ra, chương trình giúp các cán bộ công nhân viên hiểu được sự ảnh hưởng của thiếu điện đến sản xuất. Từ đó nâng cao tinh thần, trách nhiệm của mỗi cá nhân và tập thể góp phần vô cùng lớn bảo vệ môi trường sống cộng đồng. 

Sau một tuần phát động cuộc thi phía công ty đã nhận nhiều đề tài đóng góp từ các cán bộ công nhân viên tại Nhà máy. Có thể thấy rằng, các cán bộ công nhân viên rất quan tâm và luôn sẵn sàng đóng góp ý tưởng của mình trong chiến dịch thi đua tiết kiệm điện tại doanh nghiệp nói riêng và vì lợi ích chung của cộng đồng.

CMC phát động cuộc thi tìm kiếm ý tưởng tiết kiệm điện
CMC phát động cuộc thi tìm kiếm ý tưởng tiết kiệm điện 

3. CMC ra mắt bộ sưu tập gạch ốp tưởng ”Nắng Phương Nam”

Giữa những ngày tháng 6 rực nắng của “mùa xây dựng”, Công ty Cổ phần CMC đã thể hiện tinh thần đổi mới, sáng tạo và năng lực sản xuất bằng việc ra mắt Bộ sưu tập Gạch ốp tường kích thước 300mm x 600mm mang chủ đề “Nắng Phương Nam”. 

Bộ sưu tập “Nắng Phương Nam” được sản xuất theo định hướng cao cấp và cận cao cấp mang những tính năng vượt trội trong việc cải tiến xương gạch Porcelain trắng đối với dòng sản phẩm gạch ốp tường kích thước 300mm x 600mm. Chất liệu xương Porcelain sở hữu độ thấm hút nước < 0.5%, nhờ đó tăng độ bền bỉ và độ cứng chịu lực lên gấp nhiều lần so với dòng xương gốm của các bộ ốp thông thường.

Thiết kế được nghiên cứu và lấy cảm hứng từ nét đẹp văn hoá, con người vùng Nam Bộ với những hình ảnh đặc trưng như bạch mai hoa, lục bình, sắc thiên thanh mây nước…. Khéo léo trong việc nghiên cứu và thiết kế sản phẩm, CMC đã góp phần tô điểm “Nắng Phương Nam” rực rỡ và lung linh hơn nhờ công nghệ phủ men nano siêu bóng, mang lại khả năng bắt sáng ưu việt, giúp kiến tạo không gian rộng mở và đậm chất thơ.

CMC ra mắt BST gạch ốp tường Nắng Phương Nam
CMC ra mắt BST gạch ốp tường Nắng Phương Nam

4: Trang bị hệ thống máy bán nước tự động phục vụ CBCNV tại nhà máy 2

Tình hình nắng nóng kéo dài ảnh hưởng tới sức khỏe và năng suất lao động tại nhiều nhà máy. Tại Công ty Cổ phần CMC, với diện tích phân xưởng sản xuất lên tới 25ha và tọa lạc tại Khu công nghiệp cách xa dân cư, khó khăn trong việc đáp ứng nhu cầu giải khát đa dạng của cán bộ công nhân viên tại nhà máy. 

Nhận thấy sự cần thiết và tiện ích mà máy bán nước tự động đem lại, Công ty Cổ phần CMC đã triển khai lắp đặt 03 máy bán hàng tự động tại các vị trí trọng điểm trong nhà xưởng: Khu vực bếp ăn công nhân, Khu vực chân cầu thang văn phòng Nhà máy 2 và Khu vực giám sát bán hàng Nhà máy 1. Với những lợi ích từ máy bán hàng tự động đem lại như thao tác đơn giản, thuận tiện trong việc mua bán, tối ưu hóa diện tích trưng bày sản phẩm tại nhiều vị trí khác nhau, giá bán sản phẩm phù hợp với cán bộ công nhân viên,.. việc trang bị hệ thống máy bán nước tự động đã nhận rất nhiều phản hồi tích cực từ các cán bộ công nhân viên.

Đây là một trong những hành động thiết thực nhằm hiện thực hóa triết lí “365 Ngày hạnh phúc” trong xây dựng văn hóa nội bộ và môi trường làm việc tại Công ty Cổ phần CMC. Đồng thời, khẳng định sự quan tâm sâu sắc và chăm lo tận tình của Ban lãnh đạo tới đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ công nhân viên, góp phần tăng cường nhiệt huyết, sự gắn bó giữa Người lao động với Công ty và nâng cao năng suất lao động trong điều kiện làm việc đặc thù của lĩnh vực sản xuất gạch ốp lát.

Công nhân CMC mua nước tại máy bán nước tự động

Công nhân CMC mua nước tại máy bán nước tự động
Một số hình ảnh công nhân CMC mua nước tại máy bán nước tự động

5. CMC tổ chức Cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc yêu thương” Mừng ngày Gia đình Việt Nam 28/06

“Khi bạn nhìn lại cuộc đời mình, những niềm hạnh phúc nhất chính là những niềm hạnh phúc gia đình.” _Joyce Brothers_ 

Nhắc đến hai tiếng “Gia Đình” là nhắc đến điều ấm áp và tuyệt vời nhất, là nơi chúng ta tìm về bình yên quây quần bên những người thân yêu và trao cho nhau sự quan tâm sâu sắc. Bởi vậy, mỗi khoảnh khắc bên Gia Đình đều là những khoảnh khắc hạnh phúc và đáng để lưu giữ. 

Với ý nghĩa đặc biệt đó cùng mong muốn được chia sẻ và quan tâm sâu sắc tới đời sống của các cán bộ công nhân, nhân ngày Gia Đình Việt Nam 28/06, Công ty Cổ phần CMC tổ chức cuộc thi online mang chủ đề “Khoảnh khắc yêu thương”. Đây là chương trình đặc biệt để cán bộ công nhân viên của CMC chia sẻ những khoảnh khắc ấn tượng nhất của gia đình nhỏ với “ngôi nhà chung CMC”. Chỉ sau ngày phát động, chương trình đã nhận sự hưởng ứng tích cực từ các cán bộ công nhân viên CMC khi chia sẻ về hình ảnh của gia đình mình cùng nhiều bức ảnh ấn tượng và lời yêu thương. Mỗi bài dự thi đều mang những màu sắc và câu chuyện riêng, nhưng tất cả đều truyền tải thông điệp yêu thương và trân trọng những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình.

Cuộc thi không chỉ là dịp đặc biệt để thể hiện sự yêu thương, niềm hạnh phúc và niềm tự hào của cán bộ công nhân viên CMC với gia đình mình mà đó còn là món quà đặc biệt ý nghĩa mà CMC muốn dành tặng cho anh chị công nhân viên nhân ngày Gia đình Việt Nam. 

Hình ảnh các CBCNV đạt giải trong chương trình mừng ngày Gia Đình Việt Nam
Hình ảnh các CBCNV đạt giải trong chương trình mừng ngày Gia Đình Việt Nam

6. Chiến dịch Commando – Phủ xanh thương hiệu tại thị trường miền Trung

Ngày 05/06/2023 vừa qua, Công ty Cổ phần CMC đã tổ chức Lễ ra quân chiến dịch Commando khu vực miền Trung, tiếp tục hành trình phủ xanh mảnh đất hình chữ S sau thành công của chiến dịch Commando tại thị trường miền Nam đã được triển khai vào tháng 4/2023. CMC Commando là một chiến dịch marketing đặc biệt của Công ty Cổ phần CMC, nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu Gạch ốp lát CMC trên toàn quốc thông qua hệ thống POSM, biển bảng quầy kệ và tem nhãn giới thiệu sản phẩm được thiết kế chuyên nghiệp. 

Đội ngũ chuyên viên kinh doanh miền Trung đã kết hợp cùng phòng Marketing của CMC tới giao lưu, tặng quà cho các Đại lý và trực tiếp thi công các ấn phẩm truyền thông từ banner, trán kệ khổ lớn tới tem phụ, tem tính năng sản phẩm,… tại cửa hàng. Chỉ trong vòng 03 ngày thực hiện chiến dịch, CMC đã triển khai thành công hệ thống nhận diện thương hiệu tại hơn 60 cửa hàng của đại lý tại hai tỉnh trọng điểm là tỉnh Quảng Ngãi và tỉnh Quảng Nam.  

Tháng 6, dải đất miền Trung rực nắng. Vượt qua mọi khó khăn về thời tiết và quãng đường di chuyển giữa các điểm, đội ngũ Kinh doanh và Marketing của CMC luôn giữ tinh thần hăng hái và nhiệt huyết để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để gắn kết sự đồng hành của CMC đối với hệ thống Đại lý Thầu thợ trên hành trình phát triển và mở rộng thị trường tại miền Trung nói riêng và toàn quốc nói chung.

Lễ ra quân chiến dịch Commando tại miền Trung
Lễ ra quân chiến dịch Commando tại miền Trung

Hình ảnh chiến dịch Commando tại miền Trung

Hình ảnh chiến dịch Commando tại miền Trung

Hình ảnh chiến dịch Commando tại miền Trung
Một số hình ảnh của chiến dịch Commando tại miền Trung

Trên đây là một số tin tức nổi bật của tháng 06 của Công ty Cổ phần CMC. Cảm ơn bạn đã đón đọc. Mong rằng bạn luôn theo dõi và ủng hộ chuyên mục “Tin CMC Tiles” nhé!

>> Mời bạn xem thêm chi tiết ”Bản tin nội bộ tháng 06” của CMC tại Youtube:

Trả lời

Nhận tư vấn báo giá

Sản phẩm nổi bật
Bài viết nổi bật
Có thể bạn quan tâm