Gạch ốp lát CMC nổi bật không gian hiện đại, tiếp nối dòng chảy huyền thoại tại Vietbuild Hà Nội 2023

Tin CMC Tiles - Gạch ốp lát CMC nổi bật không gian hiện đại, tiếp nối dòng chảy huyền thoại tại Vietbuild Hà Nội 2023

Với không gian thiết kế hiện đại tiếp nối dòng chảy huyền thoại được làm nổi bật lên qua bộ sưu tập Legacy, CMC đã thực sự gây ấn tượng trong ngành vật liệu xây dựng tại chương trình triển lãm Vietbuild 2023. 

Gian hàng trưng bày của CMC tại Vietbuild 2023
Gian hàng trưng bày của CMC tại Vietbuild 2023

Sáng 15/03/2023, Triển Lãm Vietbuild Hà Nội 2023 chính thức khai mạc tại Cung Triển lãm Xây dựng Quốc gia – 01 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Tại sự kiện này, CMC đem tới cho khách tham quan một không gian thiết kế theo phong cách hiện đại, lấy cảm hứng thiết kế dòng chảy thể hiện sự xuyên suốt cùng thời gian của các sản phẩm gạch ngói cao cấp CMC. 

Tại lễ khai trương Vietbuild 2023, không gian triển lãm gạch ngói nghệ thuật của CMC hân hạnh được đón tiếp các vị khách quý Ông Nguyễn Hồng Quân – Nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng, Ông Nguyễn Văn Sinh – Thứ trưởng Bộ Xây dựng,… cùng các Đồng chí Ban lãnh đạo Bộ, Ban, Ngành; Ông Thái Duy Sâm – Phó chủ tịch Hội Vật liệu xây dựng; Ông Nguyễn Quang Cung – Chủ tịch Hiệp Hội Xi Măng Việt Nam,… cùng hàng ngàn quan khách tới thăm quan và trải nghiệm gian hàng.

Ông Nguyễn Văn Sinh - Thứ Trưởng Bộ Xây dựng cùng các đại biểu tham quan gian hàng CMC
Ông Nguyễn Văn Sinh – Thứ Trưởng Bộ Xây dựng cùng các đại biểu tham quan gian hàng CMC

Trong lần tham gia Vietbuild lần này, CMC đã đặc biệt lựa chọn những sản phẩm gạch – ngói cao cấp nhất. Đặc biệt với điểm nhấn bộ sưu tập CMC Legacy cùng với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm chân thực nhất về chất lượng sản phẩm cũng như tập trung lắng nghe và cảm nhận câu chuyện của chúng tôi – câu chuyện về huyền thoại của đá, của những kiến trúc Hy Lạp cổ đại.

CMC Legacy - bộ sưu tập cao cấp mới ra mắt
CMC Legacy – bộ sưu tập cao cấp mới ra mắt

Trên tất cả, CMC luôn nỗ lực mang tới những sản phẩm ưu việt cùng dịch vụ hàng đầu, để quý vị khi nhìn ngắm và lựa chọn mỗi sản phẩm của Gạch ốp lát CMC sẽ đều thấy được sự khác biệt, độc đáo, sự kết nối giữa vật liệu và kiến trúc, giữa những kiệt tác gạch ngói CMC với không gian sống. 

Khách hàng đến tham quan gian hàng của CMC tại triển lãm Vietbuild Hà Nội 2023
Khách hàng đến tham quan gian hàng của CMC tại triển lãm Vietbuild Hà Nội 2023

Không chỉ gây ấn tượng nhờ thiết kế hiện đại cùng đa dạng sản phẩm gạch ốp lát, ngói tráng men gian hàng triển lãm của CMC còn thu hút quan khách nhờ những hoạt động trải nghiệm và tương tác sôi nổi, chương trình nghệ thuật đặc sắc và sự nhiệt thành, tận tâm của đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng.

Khách hàng tham gia Minigame và nhận quà tại Vietbuild Hà Nội 2023
Khách hàng tham gia Minigame và nhận quà tại Vietbuild Hà Nội 2023

Kết quả sau 5 ngày tham gia triển lãm Vietbuild Hà Nội 2023: 

  • 10.000+ lượt khách hàng đã ghé thăm và trải nghiệm sản phẩm
  •  5.000+ phần quà đã được trao tặng tới quan khách
  • 100+  lượt check in trên nền tảng Facebook với những khung hình tại gian hàng CMC

Với phương châm ” Đặt khách hàng làm trọng tâm”, thời gian qua, thương hiệu CMC luôn tạo dựng uy tín và đồng hành, thúc đẩy CMC không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, từ quy mô, sản lượng, chất lượng sản phẩm, đến uy tín, khẳng định vị thế trên thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam. 

Sự hiện diện tại triển lãm Vietbuild Hà Nội 2023, gạch ốp lát mang thương hiệu CMC đã nhận được sự đồng tình, khích lệ từ hầu khắp khách hàng, nhà phân phối, đặc biệt là những phản hồi tích cực của người tiêu dùng. CMC cam kết sẽ luôn là bạn hàng, đối tác tin cậy, có uy tín, trách nhiệm với các nhà phân phối, đối tác và người tiêu dùng trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp gạch ốp lát.

Mời Quý vị cùng chiêm ngưỡng gian hàng Gạch ốp lát CMC tại Vietbuild 2023 qua video highlight dưới đây:

Trả lời

Nhận tư vấn báo giá

Sản phẩm nổi bật
Bài viết nổi bật
Có thể bạn quan tâm