Tối ngày 04/11, tại lễ công bố “Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam 2024” do Bộ Công Thương và Hội Đồng Thương Hiệu Quốc Gia tổ chức, vượt qua nhiều vòng xét chọn, đánh giá toàn diện từ ban tổ chức, năm nay Công ty Cổ phần CMC có thêm 1 sản phẩm đạt chứng nhận Thương Hiệu Quốc Gia là Gạch ốp lát PRATO, nâng tổng số sản phẩm đạt chứng nhận lên 3 sản phẩm cùng với Gạch ốp lát CMC và Ngói gốm tráng men CMC GALAXY, trên tổng số 359 sản phẩm của 190 doanh nghiệp được vinh danh.
Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 có sự tham dự của Đồng chí Phạm Minh Chính – Thủ tướng chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và Lãnh đạo các Bộ Ban ngành, cơ quan Trung ương là thành viên của Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Phát biểu tại sự kiện, Thủ tướng Phạm Minh Chính đánh giá cao và nhiệt liệt chúc mừng sự nỗ lực, cũng như những đóng góp quan trọng của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là 190 doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG năm 2024.
Sau hơn 9 tháng rà soát, chọn lọc và xét duyệt kỹ lưỡng hơn 1000 doanh nghiệp, Công ty Cổ phần CMC vinh dự đáp ứng các tiêu chí đánh giá của Chương trình và trở thành doanh nghiệp có 03 thương hiệu sản phẩm trong số 359 sản phẩm của 190 doanh nghiệp được công nhận Thương hiệu Quốc gia năm 2024.
Gạch ốp lát CMC, Gạch ốp lát Prato và Ngói tráng men cao cấp Galaxy là 03 thương hiệu sản phẩm của Công ty Cổ phần CMC được vinh danh sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024.
Gạch ốp lát CMC và Gạch ốp lát Prato là những thương hiệu sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn cho những công trình trên khắp Việt Nam. Với dây chuyền sản xuất tiên tiến, quy trình khép kín và đạt chuẩn quốc tế, CMC Tiles luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng trải nghiệm những sản phẩm chất lượng nhất được kiểm soát và kiểm chứng bởi quy trình tiêu chuẩn khắt khe như ISO 9001:2015…
Với chất lượng ưu việt, cùng mẫu mã thời thượng trên 2.000 kiểu hoa văn , 16 dạng kích thước và 10 dạng bề mặt cải tiến, các sản phẩm gạch ốp lát của Công ty Cổ phần CMC đáp ứng được nhu cầu đa dạng của thị trường Việt Nam và xuất khẩu.
Ngói tráng men cao cấp Galaxy là thương hiệu ngói cao cấp được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Cải tiến ngói dựa trên những yếu tố truyền thống, sản phẩm Ngói tráng men cao cấp Galaxy là thế hệ kế thừa và tiếp nối của dòng mái ngói hiện đại với chất liệu cao cấp, gam màu thời thượng, độ bền vượt trội.
Ngói tráng men cao cấp Galaxy sở hữu nhiều tính năng vượt trội, đặc biệt có đồng bộ phụ kiện ngói đi kèm giúp tối ưu công năng ngói và dễ dàng thi công: Ngói nóc, Ngói rìa, Ngói cuối nóc, Ngói cuối rìa, Ngói chữ T và Ngói chạc ba. Ngói gốm tráng men cao cấp CMC Galaxy có độ bền cơ học cao, đặc biệt độ dai va đập cao hơn các loại ngói khác tới 16 lần. Sản phẩm thỏa mãn các yêu cầu của tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản.
Trong những năm qua, Việt Nam là quốc gia được đánh giá cao trong việc xây dựng, phát triển Thương hiệu quốc gia. Theo đánh giá của Brand Finance, tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng 102% trong giai đoạn 2019-2023. Đến năm 2023, giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam đạt 498,13 tỷ USD, tăng 15,6% so với năm 2022.
Cùng xu thế toàn cầu hóa, giao thương kinh doanh quốc tế sâu rộng, nền tảng sản xuất, kỹ thuật sản xuất được chia sẻ rộng rãi và dễ dàng tiếp cận, hoạt động gia công đơn thuần sẽ nhanh chóng bị bão hòa và bị trả giá ngày càng thấp. Xây dựng thương hiệu sẽ là điều kiện tiên quyết để tồn tại và là nền tảng cho phát triển bền vững. Nói cách khác, doanh nghiệp giữ được thương hiệu mới giữ được phần giá trị gia tăng cao nhất của chuỗi sản xuất.
Ý thức rõ điều đó, trong những năm qua, xây dựng và phát triển các thương hiệu sản phẩm của Công ty Cổ phần CMC trở thành Thương hiệu quốc gia đã là một chiến lược dài hơi, được bao trùm từ nhận thức đến hành động và định hướng phát triển của CMC. Công ty Cổ phần CMC cam kết theo đuổi sứ mệnh nâng cao vị thế thương hiệu Việt bằng chiến lược bền vững, chương trình hành động quyết liệt, nâng cao năng lực sản xuất để trở thành đơn vị có hiệu quả sản xuất hàng đầu trong ngành trong đó trọng tâm là cải tiến công nghệ, thiết bị, chú trọng vào chất lượng sản phẩm, mở rộng hoạt động xuất khẩu đến các thị trường tiềm năng như Lào, Campuchia, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc)…và ra toàn thế giới trong một tương lai không xa.
Ý thức rõ điều đó, trong những năm qua, xây dựng và phát triển các thương hiệu sản phẩm của Công ty Cổ phần CMC trở thành Thương hiệu quốc gia đã là một chiến lược dài hơi, được bao trùm từ nhận thức đến hành động và định hướng phát triển của CMC. Công ty Cổ phần CMC cam kết theo đuổi sứ mệnh nâng cao vị thế thương hiệu Việt bằng chiến lược bền vững, chương trình hành động quyết liệt, nâng cao năng lực sản xuất để trở thành đơn vị có hiệu quả sản xuất hàng đầu trong ngành trong đó trọng tâm là cải tiến công nghệ, thiết bị, chú trọng vào chất lượng sản phẩm, mở rộng hoạt động xuất khẩu đến các thị trường tiềm năng như Lào, Campuchia, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc)…và ra toàn thế giới trong một tương lai không xa.
Một số hình ảnh ấn tượng tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2024, mời quý vị cùng theo dõi:
Chứng nhận “THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM” không chỉ là sự công nhận xứng đáng đối với những nỗ lực và cam kết của Công ty Cổ phần CMC trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mà còn là minh chứng cho sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm của Công ty cổ phần CMC.
Với chủ đề năm nay của chương trình là “Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh”, Công ty Cổ phần CMC cam kết tiếp tục hướng tới mục tiêu xây dựng hệ sinh thái các thương hiệu bền vững, nâng cao trách nhiệm với xã hội, lan toả thương hiệu quốc gia không chỉ trong nước mà còn vươn tầm thế giới để xứng đáng với chứng nhận THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM 2024.
Công ty Cổ phần CMC là một trong 3 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương Hiệu Quốc Gia 2024 thuộc DNP Holding.