Sản phẩm - Gạch ốp lát - Gạch lát - Gạch lát màu xám nhạt vân trắng PT 60004

Gạch lát màu xám nhạt vân trắng PT 60004

0.0
/5
- Mã sản phẩm: PT60004
- Kích thước (mm): 600 x 600
Từ 230.000 280.000  vnd/m2
*Giá sản phẩm chỉ mang tính chất tham khảo.  

Lấy cảm hứng từ đá thạch anh xám, PT 60004 khắc họa một cách tinh tế và chân thực vẻ đẹp của gạch vân đá tự nhiên, mang đến nét phóng khoáng, trẻ trung đầy phá cách cho các không gian thiết kế nội thất. PT 60004 hứa hẹn là sự lựa chọn lý tưởng cho các thiết kế ấn tượng trong không gian sống hiện đại.

Độ bền cao
Chịu lực tốt
Màu sắc tinh tế, đa dạng
Dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Thông tin bổ sung

Bề mặt

Phủ bóng Nano

Chất liệu

Porcelain

Dòng sản phẩm

Gạch lát sàn

Kích thước

600×600

Ứng dụng

Ngoài trời, Trong nhà

Giới thiệu sản phẩm

Lấy cảm hứng từ đá thạch anh xám, PT 60004 khắc họa một cách tinh tế và chân thực vẻ đẹp của gạch vân đá tự nhiên, mang đến nét phóng khoáng, trẻ trung đầy phá cách cho các không gian thiết kế nội thất. PT 60004 hứa hẹn là sự lựa chọn lý tưởng cho các thiết kế ấn tượng trong không gian sống hiện đại.

Vẻ đẹp phóng khoáng và thời thượng của gạch ốp lát PT 60004 với tông xám và họa tiết dòng chảy ấn tượng
Gạch ốp lát PT 60004 với tông xám và họa tiết dòng chảy ấn tượng

1. Thông số sản phẩm

Mã sản phẩm PT 60004
Thương hiệu Gạch ốp lát CMC
Phân loại Gạch lát Porcelain
Màu sắc Màu xám nhạt vân trắng
Kích thước 600×600 mm
Độ dày 9.3 (mm)
Chất liệu  Porcelain
Bề mặt Men bóng Nano
Đặc điểm nổi bật
  • Khả năng chống mài mòn cao
  • Khả năng chịu áp lực cao
  • Chống axit, chống trơn trượt
  • Không bắt cháy, không giãn nở
  • Dễ vệ sinh, chống vi khuẩn, nấm mốc
Ứng dụng Đa dạng, ví dụ kiến trúc nhà ống, khu chung cư, nhà ở cao cấp, biệt thự, phòng khách, phòng tắm…

Sản phẩm liên quan:

2. PT 60004 – dòng sản phẩm cao cấp của CMC

Do được tạo ra từ một khối đồng chất về nguyên liệu và màu sắc nên PT 60004 có ưu điểm vượt trội là khung xương chắc chắn, độ cứng cao, kết cấu được nén kỹ nên ít lỗ hổng, tăng khả năng chống thấm nước và mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. 

2.1. Thiết kế lấy cảm hứng từ vân đá thạch anh xám phóng khoáng và câu chuyện về dòng chảy thời gian

Lấy cảm hứng từ đá thạch anh, PT 60004 khắc họa một cách tinh tế và chân thực vẻ đẹp của gạch vân đá tự nhiên, mang đến nét phóng khoáng, trẻ trung đầy phá cách cho các không gian thiết kế nội thất. Vẫn bền bỉ và kiên cường dẫu trải qua năm dài tháng rộng nhuốm phong sương, PT 60004 hứa hẹn là sự lựa chọn lý tưởng cho các thiết kế ấn tượng trong không gian sống hiện đại.

2.2. Độ bền vượt thời gian

  • Khả năng chống mài mòn cao: Gạch PT 60004 là một sản phẩm thuộc dòng gạch Porcelain (gạch bán sứ) cao cấp có chất gạch đặc mịn, độ cứng cao, bền bỉ gần như tuyệt đối, không trầy xước, không bay màu theo thời gian.
  • Khả năng chịu áp lực cao: Gạch được nung ở nhiệt độ cao từ 1.200-1.300 độ C, có độ bền uống hoàn hảo do được trải qua quá trình ép nén tới 7.000 tấn.

2.3. An toàn – tiện lợi cho gia chủ

  • Chống trơn trượt: Lớp men matt cao cấp của CMC giúp gạch có được bề mặt nhẵn mịn nhưng sần nhẹ, có độ gợn để tạo ma sát với bàn chân, giúp chống trơn trượt hiệu quả, đảm bảo an toàn khi sử dụng
  • Không bắt cháy, không giãn nở: Gạch được nung ở nhiệt độ cao tới 1.300 độ C nên không dễ dàng bắt cháy, đặc biệt tuyệt đối không giãn nở ở nhiệt độ nhà thông thường và chịu được thời tiết khắc nghiệt

3. Lưu ý khi chọn mua và sử dụng gạch lát PT 60004

Quý khách vui lòng lưu ý những điều sau để đảm bảo tối đa công năng và tính thẩm mỹ của sản phẩm:

  • Màu sắc hài hòa: Cân đối chọn màu gạch phù hợp với màu sắc của tổng thể ngôi nhà và công năng sử dụng. Những sản phẩm gạch tone sáng (trắng, be, kem,..) phù hợp với phòng nhỏ vì giúp mở rộng không gian và hút sáng; tone tối (đen, trầm, nâu…) phù hợp với không gian rộng, phong cách kiến trúc cổ điển, tân cổ điển.
  • Không gian phù hợp: với kích thước khổ trung, phủ men nano bóng và tone trầm, gạch PT 60004 là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ đặc biệt những không gian cần gạch chống thấm nước, chống trơn trượt như phòng tắm…ứng dụng linh hoạt cả lát nền và ốp tường
  • Sử dụng đúng cách: Đảm bảo quy trình thi công khoa học và hạn chế dùng vật nhọn tác động lên bề mặt gạch

Trên đây là những đặc điểm nổi bật và lưu ý khi quý khách lựa chọn và sử dụng gạch lát PT 60004. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho quý vị để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với không gian và chi phí của gia đình. 

Vui lòng để lại thông tin dưới hộp thư dưới đây nếu quý vị cần giải đáp thắc mắc hoặc nhận sự tư vấn từ chuyên gia của CMC Tiles!

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Gạch lát màu xám nhạt vân trắng PT 60004”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sản phẩm đã xem

Không tìm thấy dữ liệu